Cần nhận định đúng về vấn đề MMO và scam dành cho newbie

Ngày nay xã hội phát triển kèm theo công nghệ phát triển đã đẩy MMO đi trên 1 con đường đi mới , khó khăn hơn và gian nan hơn MMO ngày trước rất nhiều, 1 vài ví dụ : PTC( paid to click) chẳng hạn, cách đây 1 năm hình thức này rất nổi với dân MMO và nếu ta biết 1 số mánh khóe thì sẽ giàu lên trong thời điểm này nhờ PTC, còn hiện tại các website PTC có mức giá trị rất thấp và không có cách nào để gian lận được.

Thời đại Hoàng Kim của MMO dần dần thế chỗ cho UG ( hacker & MMO). Các bạn thường hỏi tại sao 1 số website lại không chấp nhận VIệt Nam trong danh sách ? , có rất nhiều lí do không trong sạch được kể tới : tình trạng gian lận của VIệt Nam quá nhiều và sự thiếu hiểu biết của 1 số phần tử thích " hacked by .... from VN "...

Nhìn chung sơ bộ MMO VIệt Nam cũng có 1 số sự chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây, và những hình thức MMO ngày càng đa dạng và phong phú .Nổi lên trong thời gian vừa qua là các website paid to upload ( PTU) paid to sigup ( PTS) 

Newbie có rất nhiều con đường để chọn khi bước chân vào MMO, họ có thể làm PTS hay PTC vì những hình thức này rất dễ nhưng lại kiếm rất ít tiền nếu không biết cách đầu tư và lựa chọn phương án chơi PTC.

Khi có những đồng $ đầu tiên thì tâm lí mọi người thường là kiếm những gì đó đầu tư cho sinh lời và HYIP luôn luôn là lựa chọn của newbie, và tất nhiên đó là 1 con dao 2 lưỡi gắn đến HYIP là sẽ gắn đến scam. Có rất nhiều trường hợp newbie trắng tay phải bỏ nghề MMO vì đầu tư HYIP không đúng nơi đúng chỗ dẫn tới kiệt quệ vì scam.

Khi có thêm 1 số tiền nữa thì hướng đến tiếp theo có thể là BET(game,sport) hoặc liều hơn thì có thể là chơi forex ( dạng đầu tư tiền tệ, stock online)

Và trên bất cứ lĩnh vực nào cũng tồn tại scam và scamer , có 1 quy luật mà mình rút ra sau 4 năm MMO không nên đầu tư quá nhiều $ vào 1 chỗ và phải có đầy đủ thông tin và những bằng chứng xác thực nhất của website mà muốn đầu tư. (cách tốt nhất : nếu 1 website nào đó nó có show số phone ra,mình muốn đầu tư số lượng lớn $ thì hãy call cho nó , khi mình dial thì sẽ nghe 1 đoạn nói chuyện nó đã ghi âm và trong đoạn đó nếu nó có tên của công ty đó thì okie ( muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này thì PM riêng cho mình )
Scam xuất phát từ lòng tham và sự ích kỷ riêng của scamer.

Có thể vài phút trước chúng ta còn đang nói chuyện với nhau như anh em trong 1 nhà nhưng ngay sau đó " người anh em" đó có thể "cuỗm" đi của ta 1 số tiền không nhỏ kèm theo những lời biện hộ quá ư là..thường như : nick mình bị hack..., thằng em hay thằng anh mình nó scam..., ra ngoài quán internet thế này thế kia.....

Newbie phải luôn luôn cảnh giác và không bao giờ tin bất cứ lời nào của bất cứ ai đòi "móc" tiền của mình.
NẾU CÁC BẠN CÓ $ HÃY BÁN CHO CÁC EXCHANGER ĐÃ ĐƯỢC VERIFY để tránh triệt để tình trạng scam.

Scamer ngày nay không phải hiếm, ai cũng có thể trở thành scamer. Nhưng hãy làm cách nào đó để cho scamer đừng lấy tiền xương máu của bạn, hãy thông minh và nhanh nhạy 1 chút trong quá trình giao dịch.

Những trường hợp nên tránh khi giao dịch (GD) với 1 ai đó :
1) Họ luôn luôn PM chỉ mình bạn khi biết bạn có $
2) Nhữnh giá tiền họ đưa ra quá cao đến mức nghi ngờ...
3) Những exchanger chưa có uy tín hoặc chưa có ai verify...
4 ) Những người bạn muốn GD không có các thông tin cá nhân như SĐT,hay địa chỉ nhà riêng hoặc có nhưng không rõ ràng.
5) tránh các trường hợp chị giao dịch riêng bằng điện thoại di động và những lời nói ngọt ngào và hứa hẹn...

Trên đây là những kinh nghiệm mình đúc kết sơ bộ , dành cho newbie tham khảo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKPAY TRANG THANH TOÁN CÓ HỖ TRỢ TIẾNG VIỆT

Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.

Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.