Lướt web kiếm tiền - Tổng hợp những trang Pay To Surf

* Có rất nhiều trang Surf web, mục đích của những trang này là để trao đổi traffic, tăng traffic. Chính vì thế có những hiện tượng mua-bán traffic ở những trang này. Hiện nay có khoảng 30-40 trang Exchange traffic uy tín, có những trang chỉ để trao đổi traffic, song có trang trả tiền cho thành viên khi tham gia vào mạng lưới lướt web của họ, đó là những trang đã thành công trong việc bán traffic cho khách hàng, và đây là hình thức lướt web kiếm tiền (Pay To Surf).

* Bạn sở hữu một web/blog muốn tăng thứ hạng rank như alexa thì việc tham gia vào các trang Exchange traffic này rất hiệu quả, đồng thời vừa có thể kiếm tiền với những trang trả tiền cho số lượng trang web bạn đã Surf.
* Có 2 loại Surf là Manual và Auto. Manual Surf là loại mà bạn phải lướt bằng tay, và thời gian lướt mỗi trang là 10-40giây. Auto Surf là loại lướt web tự động, bạn chỉ việc bật trình duyệt lên, và cắm máy để nó auto tự động lướt. Hiện nay, Manual Surf bạn được trả từ 0.02$-0.03$/100web Surf. Trong khi đó Auto Surf thì họ ít tính tiền hơn, trừ những trang mới thành lập để thu hút thành viên, và số tiền trả cho thành viên cũng rất nghèo nàn.

* Dưới đây tôi giới thiệu với các bạn, tất cả những trang Exchange traffic mà có liên quan đến Pay To Surf cho thành viên.

Popular 1:1 Traffic Exchange

- Trang này hiện là số 1 thế giới về Exchange traffic và chỉ có Manual Surf và họ trả 0.3$/1000web đã Surf. Mỗi ngày chúng ta chỉ có thể lướt 180-190 trang web tức là kiếm được 0.06$/ngày.  Số trang bạn đã lướt sẽ được cộng dồn theo ngày đến khi đủ 1000web là được 0.3$.

- Sau 14h chiều, chúng ta lại có thể lướt web ngày hôm sau.

- Nếu bạn muốn tăng traffic, nhấn vào My Site để điền trang web của bạn và số credits bạn đã kiếm được, chú ý trang web tiếng việt cũng được, nhưng tiêu đề của nó phải là tiếng anh. Bạn nên chọn Surf 20s để có tỷ lệ là 1-1 nếu muốn tăng traffic cho web không để kiếm tiền, còn nếu bạn kiếm tiền, hãy chọn 15s.

- Cứ mỗi trang ban Surf thứ 25,50,75,100,150, nó sẽ dừng lại để bạn rút thăm bonus, nếu bạn không rút và lướt tiếp sẽ mất cơ hội, khi rút thăm có thể nhận được surf tickets, credits, ........ Cái giá trị nhất ở đây là surf ticket. Surf ticket dùng để rút thăm hàng ngày, nếu bạn may mắn bạn sẽ nhận được 1$.  

- Khi giới thiệu được 1 người và người đó Surf trên 100 trang, bạn sẽ có 0.1$ trong tài khoản. Nó có 5 cấp hoa hồng nhưng không để nhận tiền, mà chỉ để nhận số Credits mà thôi.

- Thanh toán qua AP/PP khi bạn đủ 3$ (nếu ngày nào cũng lướt thì 1,5 tháng)


- Thằng này có hai loại hình Surf là Auto và Manual. Nó chỉ tính tiền cho Surf  Manual, bạn sẽ nhận được 0.02$/100web Surf

- Trang này cũng có các cấp hoa hồng, nhưng không để nhận tiền, mà nhận Credit. Bạn sẽ nhận được 0.15$ khi giới thiệu 1 người và người đó Surf trên 25web.

- Thanh toán tối thiểu là 5$


- Trang này mới ra không lâu, giao diện của nó hơi đáng ngờ nên tôi không giới thiệu. Do bạn Ojovirus đề nghị nên tôi giới thiệu với mọi người. (Bạn ấy đã nhận được tiền trên 3 lần). Và có vẻ trang này đáng chơi nhất hiện nay (nhưng tương lai thì không rõ).

- Thằng này có hai loại hình Surf là Auto và Manual. Manual sẽ tính cho bạn 0.03$/100web Surf Auto tính 0.007$/100web Surf.

- Khi lướt bạn chú ý : Số trang bạn Surf nó không cộng dồn, nghĩa là một lần Surf đủ 100 trang thì thôi, khi đủ 100 trang nó sẽ hiện lên thông báo tiền nạp vào tài khoản. Chú ý thừ 2 là trong khoảng 1h bạn chỉ nên Surt tay 100 trang 1 lần, tức trong 1h sẽ bỏ ra 15phút để Surf 100 trang bằng tay(để nhận 0.03$), sau đó cắm Auto 45phút. Sang giờ tiếp theo lại lặp lại như vậy, trang này hình như không hạn chế số lượng Surf trong ngày.

- Thanh toán được thực hiện min 1$ qua PayPal, sau 1-2 ngày. Khi đủ 1$, nút Cash Withdraw (Disabled) sẽ có tác dụng Enable.

- Trang này thiết kế hơi kém, cho nên khi đăng nhập, bạn có thể bi out ra, phải đăng nhập lại

- Trang này của Việt nam, mới ra gần đây, chỉ có Auto, tôi giới thiệu chỉ để cho các ban biết tăng traffic. Nó có tính tiền là 0.2$/5000Hits, tuy nhiên thấy hơi đáng ngờ, thứ nhất cách thanh toán, hơi kỳ quặc, thứ 2 tiếng Việt thì nói Min 2$, tiếng Anh lại là 5$. Việt nam? chả tin được thằng mẹ nào cả.
- Thằng này và thằng  Proautosurf cắm máy auto 24/24 lấy traffic

5. Ngoài ra còn có những trang khác trả tiền như
Newwaysurf.com 0.02$/100web, payout 5$
Custom-hits.com 0.015$/99web
Hitsbythepound.com Upto 0.25$/Ref

* Phương Pháp chiến những trang này
- Đối với trang trả tiền Auto như Proautosurf thì hãy dùng trình duyệt Opera để cắm, rất nhẹ. Bạn có thể download Opera ở đây.

- Đối với những thằng Surf tay như Easyhits4u hayProautosurf thì chúng ta không cô tool tự động. Chúng ta sẽ lướt bằng tay thông qua AutoClicker 1.5.exe . Bạn vào đây để download nó về
- Rồi chạy nó, copy trang Surf vào thanh Adress nhấn nút Click

- Trong cửa sổ AutoClicker, đăng nhập tài khoản, nhấn nút để Surf tay.
- Thu nhỏ cửa sổ AutoClicker lại để nó trên góc bên trên bên phải. Bật tiếp một cửa sổ AutoClicker khác nếu muốn Surf đồng thời vài trang 1 lúc (ví dụ Easyhits4u và Proautosurf)
- Tuy nhiên, để cửa sổ AutoClicker luôn hiện lên trước trình duyệt, bạn phải cài đặt Powermenu . Bạn có thể download và cài đặt Powermenu ở đây.
- Sau khi cài đặt Powermenu sẽ thấy 1 mũi tên màu đen cạnh đồng hồ máy tính (Taskbar)
- Nhấn phải chuột title đề cửa sổ AutoClicker và chọnAlways on top

- Như vậy, bạn vừa có thể làm việc khác trên máy tính, vừa thỉnh thoảng Surf bằng tay. Khi Surf chỉ nhìn vào 2 số đầu hoặc 2 số cuối kẻo hỏng mắt.

- Lưu ý, khi Surf như vậy, có bảng thông báo hiện ra thì nhấn nút Cancel kẻo thằng  Proautosurf nó cho số lướt về 0.

* Chúc kiếm $$$ kha khá, thằng Proautosurf chỉ cần 2-3 hôm là đủ 1$. Chiến nhanh kẻo nó ra đi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKPAY TRANG THANH TOÁN CÓ HỖ TRỢ TIẾNG VIỆT

Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.

Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.