Là người mới (newbie) bạn hãy đọc bài viết này

Đây là site tổng hợp kiến thức kiếm tiền trên mạng giành cho Newbie,(Người mới tham gia, bắt đầu tham gia, có ý định tìm hiểu để tham gia), giành cho người muốn kiếm tiền thực sự về MMO , Tại sao tôi lập site này !



1. Kiếm tiền trên mạng, một nghề trong thời đại Thương mại điện tử.. TMĐT ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Ngân hàng trực tuyến PayPal đã cho rút tiền về ngân hàng Việt nam
2. Định hướng đi cho đúng với người mới tham gia, bắt đầu tìm hiểu tham gia MMO
3. Chọn lọc ra những trang web uy tín nhất để các bạn có thể yên tâm tham gia và nhận được số tiền ứng với thành quả của chính bạn
4. Những cách chơi MMO hay nhất, hiệu quả nhất. Bạn có thể kết hợp chơi nhiều hình thức kiếm tiền 1 lúc, đó là PTC, PTR, PTS + CarBar + AutoSurt + PTU + Blog..... (Nhiều cách một lúc), kết hợp thế nào là tuỳ bạn và bạn hãy tìm hiểu ở blog này.
Tôi cũng xin nói rằng đây sẽ là công việc không dễ dàng cho những người:
· Không hiểu biết về thương mại điện tử nên không có lòng tin về MMO
· Không có sự kiên trì, thiếu quyết tâm, và lười
· Muốn có tiền, muốn kiếm được thật nhiều tiền ngay lập tức
· Nhiều người cho rằng MMO là đa cấp, lừa đảo
* Chơi MMO ban đầu bao giờ cũng khó khăn vậy, tôi ban đầu cũng vậy. Hãy cố gắng như tôi đã làm trong 3 năm nay.
6. Là người mới(Newbie), bạn có thể thực hiện các công việc sau ở site này và bắt đầu kiếm tiền
6.1 Đọc các bài viết về kiến thức về MMO để hiểu cơ bản kiến thức và các thuật ngữ kiếm tiền trên mạng
6.2 Bạn nên đăng ký 2-3 địa chỉ email để đăng ký với web kiếm tiền hay với các ngân hàng trực tuyến (nếu chưa có)
6.3 Đăng ký ít nhất 2 tài khoản ngân hàng trực tuyến (PayPal và Alertpay chẳng hạn). Account tài khoản ngân hàng trực tuyến chính là địa chỉ email mà bạn đã đăng ký với nó (Để điền thông tin Pay với web kiếm tiền mà bạn đăng ký)
6.4 Bắt đầu đăng ký và kiếm tiền trước tiên với các trang chỉ gồm PTC như NeoBux.com.... sau đó đăng ký và kiếm tiền với các trang còn lại được phân thành 4 nhóm chính, trong quá trình đăng ký (hoặc làm OFFER) vừa đọc hướng dẫn, nếu chỗ nào không hiểu thì sử dụng http://translate.google.com.vn/ để dịch ra tiếng việt
6.5 Nếu có thời gian và xác định kiếm tiền từ Internets bạn nên đăng ký các trang tôi hướng dẫn trong site, vì đây là các trang đăng trả tiền thực sự tôi mới đăng(dạng Trusted), tôi sẽ theo dõi qúa trình hoạt động của các trang này, và thông báo cho bạn thông tin về nó(dạng Legit), Bạn có thể chơi đồng thời nhiều trang một lúc và chú ý khi đăng ký các trang nên sử dụng cùng một USERNAME và PASS, MAIL (đối với các trang chỉ gồm PTC đăng ký chung 1 Mail, các trang hỗn hợp sẽ nói sau) để dễ nhớ, đồng thời lưu vào một files trên máy tính của bạn.
6.6 Đăng ký xong tiến hành vừa tiến hành kiếm tiền hàng ngày vừa giới thiệu với bạn bè xung quanh và trên Internet, thành lập mạng lưới của riêng mình để hưởng hoa hồng từ Ref (điều này rất quan trọng). Chú ý với mỗi trang web bạn chỉ nên đăng ký một tài khoản, nếu cùng một máy đăng ký 2 tài khoản là ref của nhau sẽ bị khoá cả 2 tk đó.
6.7 Việc thanh toán và nhận tiền của bạn theo trình tự sau :Khi đạt Payout (số tiền tối thiểu trang web kiếm tiền yêu cầu)/Bạn yêu cầu trang web đó thanh toán/ trang web sẽ trả tiền cho bạn vào tài khoản ngân hàng trực tuyến (PP, AP, LP...)/Bạn rút tiền đó về tài khoản ngân hàng của mình ở Việt Nam .
6.8 Ai cũng có thể tham gia, mọi thời gian và địa điểm, nông thôn hay thành thị, miễn là bạn kết nối Internet
7. Hướng dẫn đăng ký một tài khoản kiếm tiền từ A-Z
Tôi thấy còn rất nhiều người bỡ ngỡ với những khái niệm về kiếm tiền trên mạng(MMO), hoặc họ ngại đọc. Bài viết này sẽ hướng dẫn đăng ký một tài khoản kiếm tiền từ A-Z với một trang PTC.Bạn thực hiện theo các bước sau:

B1. Đăng ký 2 địa chỉ emai : gmail.com hoặc yahoo.com hoặc loại khác tuỳ bạn.
vi dụ abcde@gmail.com ; abcde1@yahoo.com

B2. Đăng ký 2-3 tài khoản ngân hàng trực tuyến : sẽ hướng dẫn bạn đăng ký với PayPal.com và Alertpay.com, một số trang đòi cả tài khoản Liberty Reserve
2.1 Đăng ký PayPal.com, click link: https://www.paypal.com/vn , hiện bảng (click to hình để xem rõ hơn)
- Nhấn nút Sign Up ở góc bên trên phía bên phải, hiện bảng :

- Bạn chọn Premier (nút ở giữa) , hiện bảng:

Email address: địa chỉ email của bạn, điền đầy đủ, ví dụabcde@gmail.com (chú ý địa chỉ email này chính là Account của tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn)
 : Pass bạn đặt, ít nhất 8 ký tự
 : nhập lại pass của bạn tại bước trên
 : Họ của bạn, Ví dụ DANG
 : Để trống
 : Tên đệm + tên của bạn, ví dụ HA LINH
Date of birth : tháng/ngày/năm sinh của bạn, ví dụ : 06/28/1982
 : Chọn Việt Nam
 : điền địa chỉ nơi bạn sống, vd số nhà 89-Phường Minh Xuân - tỉnh Tuyên quang
 : để trống
 : tỉnh/thành phố nơi bạn sống
 : tỉnh/thành phố nơi bạn sống
 :mã bưu chính của tỉnh bạn, hoặc điền 10000(Miền bắc), 70000(Miền nam)
Phone number : số phôn nhà bạn , vd 84276256026 (84 + sdt bỏ số 0 đi)
* Chú ý : điền tiếng việt không dấu
- Nhập xong các thông tin trên, nhấn nút Agree and Create Account(nếu bạn điền không đúng chỗ nào đó, nó bắt điền lại):
- Nhấn xong hiện bảng:
- Tại bước này nó bắt bạn nhập một loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master..), để verify tài khoản, nếu bạn chưa có thì bỏ qua , và tài khoản PayPal (PP) của bạn vẫn có thể nhận và gửi tiền (để nhận tiền từ các trang web kiếm tiền) nhưng nó bị giới hạn số lượng tiền mà thôi, cái này bạn verify sau cũng được). Để bỏ qua bạn nhấn Go to My Account ở bên dưới nút Continue.
- Như vậy bạn đã có một tài khoản ngân hàng trực tuyến là PayPal, ( Account của tài khoản ngân hàng trực tuyến chính là địa chỉ email mà bạn đã đăng ký với nó)
* Chú ý : Khi bạn đăng ký tài khoản trực tuyến PayPal, bạn cần ADD một tài khoản của bạn ở ngân hàng Việt nam để quá trình Pay được trơn chu, và tránh bạn bị limit tài khoản PP. Bạn hãy đọc bài viết này* Bạn lưu ý phải lưu các thông tin khi bạn đăng ký với các ngân hàng trực tuyến (ví dụ 2 câu hỏi bí mật, để bạn lấy lại mật khẩu, hay thay đổi mật khẩu, bạn phải lưu nó lại, vì nó liên quan trực tiếp đến tiền của của bạn khi bạn kiếm tiền MMO)
2.2 Bạn đăng ký với Alertpay.com hay Liberty Reserve.com tương tự (hoặc tôi hướng dẫn sau, hoặc bạn xem tại site này)
B3. Bước này sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký và chơi một trang PTC đơn giản nhất nhé, và uy tín nhất. Đó là trang Neobux.com (kích vào hình để đăng ký).
- Sau đó hiện lên một trang như hình dưới :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKPAY TRANG THANH TOÁN CÓ HỖ TRỢ TIẾNG VIỆT

Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.

Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.