Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với các trang PTC uy tín nhất hiện nay

* Những trang PTC tôi giới thiệu ở đây hiện là số 1, vì sao:
+ Đã được giới MMO công nhận trên toàn thế giới
+ Giá click tốt nhất, tôi đã nhận được tiền nhiều lần
+ Có nhiều ưu đãi nhất như chế độ ref, mức payout...
+ Thanh toán tốt nhất, ngay lập tức khi đủ paymin(uy tín)




 * Tất cả các trang này thời điểm kích ADS đồng thời là từ 14h10phút - 23h (trong khoảng từ 2h chiều - đến 11h đêmgiờ Việt Nam). Bạn chọn thời điểm Online trong khoảng đó hàng ngày (kích hết 10 trang này mất 10 phút)
* Sau 23h45p Neobux lại reset ADS, chúng ta không kích sau giờ đó mà đúng vào khoảng thời gian đã nói ở trên vào ngày hôm sau để kích (vì time sever máy chủ Neobux reset lúc 11h, nếu bạn kích tiếp thì ngày hôm đó bạn kích 8 ADS, hôm sau không click ADS nào, và sẽ không nhân được hoa hồng từ Ref)
* Bạn dùng trình duyệt FireFox để chơi, và phải cài đặt phần bổ trợ. 
 -------------------------------------------------------------

Kiếm tiền trên mạng dễ nhất là PTC (Paid to Click). PTC có nhiều trang, ở đây mình giới thiệu trang Onbux (uy tín nhất). Đầu tiên là bằng chứng nhận tiền mà trang Onbux trả vào tài khoản Paypal của các thành viên, trong đó có mình:
Chứng nhận (Proof)

Chỉ cần qua 10 bước là bạn có thể có tiền.
Bước 1:Đăng ký tài khoản ngân hàng trên mạng để giao dịch, nhận tiền, rút tiền từ các trang PTC. Ở đây, ta dùng Paypal. Nếu có tài khoản Paypal rồi thì bỏ qua bước này. Chưa có Click vào đây để đăng ký Paypal Hướng dẫn đăng ký Paypal, nhấp vào đây.
Bước 2:
Khi có tài khoản Paypal rồi thì bước tiếp theo ta đăng ký trang kiếm tiền trên mạng. Ở đây, mình giới thiệu trang Neobux. Đăng ký Onbux click vào đây, hiện ra hình sau:

Bước 3:Điền đầy đủ thông tin vào mẫu (username tự cho nhưng không được trùng với username của ai khác trong onbux, nên dùng 1 username cho tất cả các site PTC cho dễ nhớ):

Bước 4:Khi nhấn nút Continue thì sẽ mở ra trang xác nhận, điền mã code vào và nhấn nút để xác nhận tài khoản (Mã code sẽ được onbux gởi trong hộp thư email của bạn, bạn có thể copy và dán vào onbux, nếu trong hộp thư không có hãy tìm trong thư mục Spam sẽ thấy.
Bước 5:
Khi kích hoạt tài khoản xong, ta đăng nhập, nhấp vào Login:

Bước 6:

Bước 7:

Bước 8:

Bước 9:

Bước 10:

Mỗi ngày các bạn click được 4 quảng cáo (Ads), như vậy bạn sẽ được $0.04/ngày.
Nếu bạn giới thiệu bạn bè chơi onbux (Link giới thiệu nằm ở My Account, Banner) thì khi bạn bè bạn click 4 ads bạn được $0.02/ngày.
Hi, đừng thấy ít nhé, ta sẽ tham gia nhiều trang, tích tiểu thành đại, và khi onbux được $2 bạn rút về paypal, để rút về paypal nhấp vào Your Payment (Đủ 2$ mới nổi lên cho bạn click).
Khi trong Paypal các bạn được 10$ các bạn có thể rút về ATM của các bạn, hoặc có thể trao đổi với những người thu mua Paypal trên mạng nên cứ an tâm. Mình vừa rút về ATM ngân hàng nông nghiệp 20$ đây.
Còn đây là danh sách các trang PTC để bạn chơi, khó ở lúc đầu vì bạn phải đăng ký hơi lâu, nhưng khi bạn quen thì mỗi ngày tốn không nhiều thời gian mà bạn lại có tiền.
-------------------------------------------------------------
Đăng ký tương tự cho các trang dưới đây:
-----------------------------------------------------------
- Thanh toán min 2$/Qua AP/ Tiền đã nhận



-----------------------------------------------------------
- Thanh toán min 2$/Qua AP-PP/ Tiền đã nhận
Đăng ký
--------------------------------------------------------

Các trang MMO thanh toán tốt nhất hiện nay

1 nhận xét:

  1. Hiện tại học làm giàu cũng là một trang kiếm được tiền không scam tại việt nam. Thực tế đã có nhiều thành viên kiếm được tiền từ đó. đó là việc phát triển thành viên tạo số đông cùng tham gia web hoch làm giàu...khi giới thiệu đó bạn được trả công sức bạn giúp học làm giàu. Và bạn tham gia chỉ mất 3000 đ nhắn tin xác thực nhưng lại được rất nhiều tiện ích sử dụng,ngay cả chơi chứn khóan ảo, nhận phiếu quà tặng tham gia hội thảo offline giá 300K...
    Tin hay không là tùy ở bạn.
    Nếu tin hãy clcik vào đây để cùng tham gia, đọc và kiểm chứng nhé:
    http://www.hoclamgiau.vn/clubs/clubcontentdetail.aspx?id=23626&clubid=105&catid=0&refid=212

    Trả lờiXóa

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKPAY TRANG THANH TOÁN CÓ HỖ TRỢ TIẾNG VIỆT

Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.

Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.