HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ VÒNG QUAY TIỀN

Bạn đã bao giờ thử đầu tư dòng tiền? Trong lĩnh vực bất động sản và những lĩnh vực đầu tư khác, luôn có thể tạo ra một dòng tiền tích cực.

Bước1
Bước đầu tiên trong việc đầu tư dòng tiền là phải tìm ra được một bất động sản hay một vụ đầu tư khác mà có thể ném tiền vào đó. Khi bạn mua một tài sản cho thuê, bạn nên cố gắng để lại một số tiền sau thế chấp, bảo hiểm và bảo trì.
Bước2
Nếu bạn tìm thấy một tài sản có vòng quay tiền mặt tốt, bạn có thể hoặc là bỏ túi một số tiền hàng tháng hay sử dụng số lợi nhuận đó để trả tiền mặt mua những tài sản có vòng quay tiền mặt tốt. Khi bạn đã tìm ra một công thức hữu hiệu để đầu tư, bạn có thể thực hiện lại nhiều lần.
Bước3
Bước thứ ba là hãy tránh xa bất cứ những vòng quay tiền nào không tốt. Nếu một tài sản mà có vòng quay tiền không tốt, hãy đừng mua nó. Đừng đầu tư vào những tài sản chỉ vì bạn hy vọng nó sẽ tăng giá trị trong tương lai. Hãy chắc tài sản đó sẽ cung cấp cho bạn một vòng quay tiền mặt vào túi tiền của bạn và nó sẽ tăng giá trị chỉ như là một khoản tiền thưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKPAY TRANG THANH TOÁN CÓ HỖ TRỢ TIẾNG VIỆT

Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.

Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.