Tính thực hư của kiếm tiền trên mạng?

kiem tien that gia 271x300 Tính hư thực của kiếm tiền trên mạng!
Kiếm tiền trên mạng (MMO) là một cụm từ được search rất nhiều trên các công cụ tìm kiếm. Có hàng ngàn bài viết chia sẻ các thủ thuật về vấn đề này. Điều đó cho thấy sức nóng của nó đối với những người hay lướt net là như thế nào. Một câu hỏi đuộc đặt ra là liệu kiếm tiền trên mạng có thật hay không? Nếu search trên Google thì có quá nhiều câu trả lời. Người bảo là có thật, kẻ bảo là lừa đảo không biết đâu mà lần. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm bản thân cùng với trao đổi với nhiều blogger tôi xin khẳng định rằng kiếm tiền trực tuyến (MMO) là hoàn toàn có thật. Vậy thì tại sao lại có nhiều quan điểm trái chiều như vậy?
Tại sao có người bảo kiếm tiền trên mạng là giả?
Những người này chắc chắn đã từng tham gia các hình thức để MMO (kiếm tiền trên mạng), nhưng hầu hết họ vì những nguyên do sau nên cho rằng MMO là một trò bịp.
1. Họ tham gia các chương trình trên mạng một thời gian, do không đủ kiên nhẫn hoặc có những hành động vi phạm các quy định của chương trình đó dẫn đến việc bị ban hoặc delete account nên sinh nghi ngờ tính xác thực của chương trình đó, cho rằng nó là lừa đảo.
2. Tham gia vào những chương trình scam (lừa đảo) thật sự. MMO là một mảnh đất màu mỡ mà lắm người muốn chen chân, chính vì thế mà có nhiều kẻ lợi dụng tâm lý hám của dễ dàng dở các chiêu lừa khiến nhiều người sập bãy. Chính vì dính vố nặng cho nên nhiều người đã gán ngay cho MMO là lừa đảo.
3. Một vài lý do khác mà mình chưa biết

Vì sao MMO là có thật

Bản thân mình nghe và biết về MMO khá lâu (cách đây vài năm), tham gia MMO thì cũng chỉ là kẻ mới tập tễnh thôi. Nhưng mình đảm bảo rằng MMO là hoàn toàn có thật vì bản thân mình đã từng nhận được money từ nó, tuy không nhiều. Hơn nữa, rất nhiều bạn bè trong cộng đồng blogger đã chia sẻ về MMO, thậm chí công bố thu nhập của họ trên lĩnh vực MMO (Trần Tỉnh chủ nhân của eblogviet.com có lẽ là người được biết đến nhiều nhất với khả năng kiếm 2K $/month nhờ MMO). Vậy thì tại sao bạn lại không tin là MMO là có thật?

Lời kết

MMO có thật hay không thì có lẽ chỉ với bài viết ngắn ngủi thế này khó mà thuyết phục được các bạn phải không? Cách tốt nhất là bạn hãy tự mình trả lời bằng cách tự tham gia các chương trình MMO. Mình chỉ có một lời khuyên duy nhất là MMO không phải là một con đường dễ dàng, nó đòi hỏi tính kiên trì và có cả chiến lược mới có thể “mần ăn” được. Cuối cùng là chúc các bạn có thể MMO thành công. (Mình cũng đang cố gắng đây)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKPAY TRANG THANH TOÁN CÓ HỖ TRỢ TIẾNG VIỆT

Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.

Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.