Tổng hợp những cách kiếm tiền từ những trang web Get Paid To Websites (GPT)

* Nhiều người tham gia kiếm tiền trên mạng đã lâu, hoặc những người mới tham gia, họ vô tình không hiểu mình đã tham gia vào những trang web Get Paid To Websites (GPT), cho nên hôm nay tôi sẽ viết vắn tắt một bài giải thích về tất cả các loại hình hoạt động của các trang web Get Paid To Websites (GPT) mà bạn đang tham gia kiếm tiền, để có cái nhìn tổng quát hơn.


Get Paid To Websites (GPT) là một trang web trả tiền cho các thành viên của họ để làm những yêu cầu hoặc nhiệm vụ trực tuyến  hay offline, ví dụ nhiệm vụ như xem quảng cáo, khảo sát, dùng thử sản phẩm...... Hầu hết các trang web này kinh doanh bằng cách nhận tiền từ Advertisers(nhà quảng cáo) của họ và họ chia sẻ lợi nhuận đó cho các thành viên tham (đó chính là chúng ta, những người kiếm tiền trực tuyến). 

* Để tham gia với những trang Get Paid To Websites (GPT), trước tiên bạn cần đăng ký một tài khoản ở trang web của họ, và việc đăng ký này thường là miễn phí.  

* Payment Methods : Phương thức thanh toán của GPT
Hầu hết các trang web GPT thường thanh toán cho thành viên thông qua các ngân hàng trực tuyến uy tín đăng hiện hành như PayPal, MoneyBookers, AlertPay... cũng có những trang GPT thanh toán cho thành viên của họ bằng các phương pháp khác như check, quà tặng hoặc giải thưởng vv 
* Referral : Hệ thống giới thiệu hưởng hoa hồngNhững trang web GPT không thể hoạt động nếu không có thành viên tham gia, chính vì thế để tạo ra mạng lưới thành viên rộng rãi, đa số những trang web GPT đều có hệ thốngReferral - giới thiệu với người khác hưởng hoa hồng. Trang web GPT càng uy tín thì họ càng có nhiều thành viên tham gia và mạng lưới ngày càng mở rộng,  ví dụ Neobux hiện nay, và điều đó cũng chứng tỏ hoạt động kinh doanh của họ rất thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận.

* Những trang GPT có rất nhiều hình thức hoạt động, song hiện nay, có những hình thức cơ bản mà tôi thống kê dưới đây. 
1. Get Paid To Click (PTC)1. Get Paid To Click(PTC) là cách dễ thực hiện nhất để kiếm tiền trên internet. Tất cả những gì bạn phải làm là click vào các quảng cáo và chờ đợi một khoảng thời gian là 20-30 giây cho mỗi quảng cáo và bạn có tiền. Tuy nhiên những trang PTC hiện nay mở ra hàng loạt, có những trang có ý định thành lập kinh doanh thực sự, song đa số mở ra nhằm chiếm đoạt tiền nâng cấp của thành viên, họ tự quảng cáo cho họ, không có lợi nhuận, mở ra để scam. Vì vậy, khi tham gia những trang PTC bạn phải hết sức cẩn thận, kẻo tốn công mất sức, tốn tiền. Những trang PTC ban đầu tỏ ra rất uy tín, thanh toán cho bạn 1-2 lần đầu, sau đó scam.
 
2. Get Paid To Upload (PTU)*Get Paid To Upload(PTU) là một trong những cách kiếm tiền trực tuyến phổ biến hiện nay, cũng vì thu nhập từ hình thức này rất kháTất cả công việc bạn phải làm là đăng ký tại trang web, tải lên các tập tin của bạn đến máy chủ của họ và đem những link download đó chia sẻ cho người khác để tải file của bạn và bạn kiếm được tiền. Khi bạn tham gia những trang PTU, bạn được gọi là 1 Uploader, những trang này tồn tại dựa trên Uploader, nếu không có Uploader họ không thể tồn tại. Trong quá trình Uploader hoạt động, khách hàng sẽ mua hàng của họ (tài khoản premium), và họ có tiền để trả cho Uploader. Nếu Uploader không đem lại lợi nhuận cho họ, dẫn đến scam, không trả tiền cho Uploader.
3. Get Paid To Answer Questions (GPA)* GPA là hình thức trả tiền cho bạn về việc trả lời những câu hỏi  của khách hàng, và trong lĩnh vực này là bạn là một chuyên gia tư vấn. Bạn kiếm được tiền bằng cách đưa ra lời khuyên của bạn hoặc giải quyết các vấn đề của khách hàng đặt ra cho bạn. Nếu những câu trả lời, những lời khuyên của bạn có giá trị, thì số tiền bạn nhận được càng cao.
 
4. Get Paid To Post (PTP)* PTP là những trang web mà người quản trị sẵn sàng trả tiền cho bạn khi đăng bài trên trang web hay đi quảng bá trang web của họ ... 
5. Get Paid To Take Surveys
*
Surveys là công việc bạn phải làm là khảo sát, trả lời những câu hỏi về các sản phẩm của khách hàng, hoặc nó đòi hỏi bạn phải điền vào mẫu và đưa ra ý kiến của mình về các sản phẩm đó. 
6. Get Paid To Travel
* Công việc bạn phải làm là đi du lịch đến những địa điểm khách hàng yêu cầu, và kiếm được tiền. Đây là một công việc mơ ước đối với một người yêu tự do và cuộc hành trình. Hình thức này ở Việt Nam thì chắc còn xa vời lắm. 
7. Get Paid To Play Games
* Hình thức kiếm tiền bằng việc chơi game theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên có một số yêu cầu mà bạn cần phải có trước khi có thể bắt đầu kiếm tiền trong lĩnh vực này. 
8. Get Paid To Drive
* Hình thức bạn có thể kiếm được tiền bằng cách chỉ lái xe quanh thành phố. Ở đây, giành cho những hãng sản xuất xe muốn quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình.
 
9. Get Paid To Read
*Get Paid To Read (PTR) là một trang web mà quảng cáo của nhà quảng cáo gửi đến email của bạn. Thành viên được trả tiền thường là 1 cent cho việc đọc các quảng cáo này. Đây gọi là hình thức đọc mail kiếm tiền
 
10. Get Paid To Search
* Bạn có thể giành chiến thắng nhiều giải thưởng như Apple iPod, thẻ quà tặng, bàn điều khiển trò chơi video và tiền bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm của họ. 
 
11. Get Paid To Write
* Trong vài năm qua khi internet được sử dụng rộng rãi, nhu cầu về viết bài trực tuyến phát triển rất nhanh chóng và bạn được trả tiền khi tham gia viết bài cho trang web của họ, hoặc, bạn cũng có thể kiếm được tiền, khi gửi đến cho họ những đoạn văn ngắn, và được phê duyệt Giá của một bài văn thường từ vài $ - vài trăm $.

12. Get Paid To Surf
* Get Paid To Surf đã trở thành một mô hình kinh doanh rất phổ biến cùng với sự phát triển của internet. Đây là hình thức lướt web kiếm tiền. 
13. Get Paid To Review
* Đây là hình thức trả tiền cho bạn khi xem lại, đánh giá lại các sản phẩm của khách hàng.



14. Get Paid To Complete Offer
* Offer theo nghĩa đen của Mỹ là quà tặng, quà biếu. Trong thế giới MMO nghĩa của nó rất rộng, và quy thành 3 dạng cơ bản, trong đó có 1 dạng cùi nhất là Paid To SignUp (PTS) mà chúng ta hay làm với donkeymails, jillsclickcorner.... PTS là dạng Off đơn giản mà bạn hoàn thành chỉ bằng cách đăng ký làm thành viên tại những trang web khách hàng yêu cầu, nếu bạn làm đúng thủ tục là có tiền.
 
* Trên đây là những hình thức hoạt động cơ bản của những trang Get Paid To Websites (GPT), còn một vài hình thức khác mà chưa thể có ở Việt nambài viết còn nhiều thiếu sót mong các bạn thông cảm, thời gian tới có thể tôi sẽ giải thích rõ ràng về cơ chế hoạt động của từng hình thức một.  


15. Get Paid To Fuck
 ---> Hình thức này mới hay, bạn tự khám phá nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKPAY TRANG THANH TOÁN CÓ HỖ TRỢ TIẾNG VIỆT

Sign up for OKPAY and start accepting payments instantly.

Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.